Chuyển đến nội dung chính

Kiểm tra hơn 950 lượt tổ chức đảng

Ngày 26-6, Đảng ủy Bộ Tổng Tham mưu (BTTM)-Cơ quan Bộ Quốc phòng (BQP) tổ chức Hội nghị tổng kết công tác kiểm tra, giám sát (KT, GS) và thi hành kỷ luật Đảng, nhiệm kỳ 2015-2020.

Hội nghị thống nhất, nhận định: Nhiệm kỳ qua, các cấp ủy, ủy ban kiểm tra (UBKT) các cấp trong Đảng bộ BTTM-Cơ quan BQP đã thường xuyên quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc Điều lệ Đảng, các nghị quyết, chỉ thị, quy chế, quy định, hướng dẫn của cấp trên về công tác KT, GS, thi hành kỷ luật Đảng; triển khai hoạt động công tác KT, GS tích cực, toàn diện, đúng tư tưởng chỉ đạo, đúng phương châm, nguyên tắc và phù hợp với đặc điểm, nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị. Cấp ủy, UBKT các cấp đã hoàn thành tốt kế hoạch KT, GS trong nhiệm kỳ và kiểm tra đột xuất. UBKT các cấp ủy hoạt động có nền nếp, đúng chức năng, xem xét giải quyết các vụ việc tố cáo, kỷ luật đúng quy định. Cấp ủy, UBKT các cấp trong Đảng bộ BTTM-Cơ quan BQP đã kiểm tra hơn 950 lượt tổ chức đảng, gần 6.790 lượt đảng viên; giám sát chuyên đề hơn 830 lượt tổ chức đảng và gần 6.500 lượt đảng viên.
Nhiệm kỳ 2020-2025, cấp ủy, UBKT các cấp trong Đảng bộ BTTM-Cơ quan BQP tiếp tục quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc Điều lệ Đảng, các nghị quyết, chỉ thị, quy chế, quy định, hướng dẫn của cấp trên về công tác KT, GS. Phát huy tốt vai trò tham mưu của UBKT các cấp trong xây dựng kế hoạch và nâng cao hiệu quả hoạt động công tác KT, GS bảo đảm đúng tư tưởng chỉ đạo, phương châm, nguyên tắc và phù hợp với đặc điểm, nhiệm vụ của các cơ quan, đơn vị, góp phần xây dựng Đảng bộ BTTM-Cơ quan BQP vững mạnh về chính trị, tư tưởng, đạo đức và tổ chức. (nguồn qdnd)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến