ÂM MƯU PHẢN ĐỘNG SAU SỰ CỐ RẠNG ĐÔNG


Suốt bao lâu nay , âm mưu “Diễn biến hòa bình, bạo loạn lật đổ” của thế lực phản động chưa bao giờ ngưng nghỉ. Qua từng năm, với mỗi sự kiện mang tính nhạy cảm , như sự kiện HD981 năm 2014, Formosa năm 2016…thì các thế lực thù địch đều đưa ra những luận điệu xuyên tạc, bịa đặt không có căn cứ. Và gần đây nhất , sau khi sự cố cháy kho xưởng của công ty cổ phần Rạng Đông xảy ra, chúng lại tiếp tục thực hiện thủ đoạn hèn hạ đó, với mục đích không đổi: đánh tráo sự thật, gây hoang mang dư luận, nhằm chống phá Nhà nước ta , hạ thấp uy tín của Đảng đối với nhân dân nhằm thực hiện mưu đồ đen tối của chúng.
Đi sâu vào sự cố cháy kho xưởng Rạng Đông gần đây, trong khi chưa có kết luận chính thức về ảnh hưởng của vụ việc này, thì các thế lực thù địch đã lợi dụng những kẻ hở truyền thông, đăng tải thông tin cho rằng “Nhà nước ta lấp liếm che dấu sự thật về hậu quả của sự cố cháy kho xưởng của công ty cổ phần Rạng Đông”.
Quan điểm trên là hoàn toàn sai trái.
Thứ nhất, Về kết quả của sự cố cháy kho xưởng của công ty cổ phần Rạng Đông chưa có kết luận chính thức về thông tin sự cố cháy kho xưởng của công ty cổ phần Rạng Đông. Các thông tin xuất hiện trên mạng hiện nay chưa thông qua kiểm chứng. Nên việc nói “Nhà nước ta lấp liếm che dấu sự thật về hậu quả của sự cố cháy kho xưởng của công ty cổ phần Rạng Đông” là không có cơ sở.
Thứ hai, trong quá trình điều tra công ty cổ phần Rạng Đông lấp liếm, che dấu sự thật về số lượng sản phẩm trong kho nhằm giảm áp lực dư luận , đã tạo nên sự không đồng nhất trong hậu quả của vụ cháy dẫn đến kẻ hỡ để các kẻ xấu lợi dụng.
Thứ ba, Đảng, Nhà nước ta đã có sự quan tâm rất lớn tới sự việc, thể hiện qua sự chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ với Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Hà Nội phối hợp chặt chẽ với Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường và các cơ quan liên quan trực tiếp chỉ đạo, tiếp tục khẩn trương triển khai các công việc xử lý hậu quả vụ cháy ở Công ty cổ phần Rạng Đông.
Những điều trên đã chứng tỏ quan điểm “Nhà nước ta lấp liếm che dấu sự thật về hậu quả của sự cố cháy kho xưởng của công ty cổ phần Rạng Đôngg là hoàn toàn sai trái, bịa đặt và nhằm mưu đồ chính trị. Mọi người cần cảnh giác với các luồng thông tin chưa qua kiểm chứng, tin tưởng tuyệt đối vào sự lãnh đạo của Đảng và Nhà nước. Bởi vì, trong mọi hoàn cảnh, mọi vấn đề Đảng và Nhà nước ta luôn quan tâm và hướng tới lợi ích của nhân dân đầu tiên.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến