Vạch trần âm mưu chống phá của kẻ ngoại lai Vũ Đông Hà

Mới đây, ngày 13/8/2019 trên trang Blog Dân Làm báo VN, Vũ Đông Hà đã phát tán bài viết với tiêu đề “ Công an và Quân đội trong vòng tay thái thú Tổng- Tịch Nguyễn Phú Trọng và mưu đồ xâm lược của bá quyền phương bắc”. Đây là bài viết mà mụ ta đã lộ rõ nguyên hình  là kẻ phản động. Toàn bộ nội dung bài viết của Vũ Đông Hà là sự xuyên tạc trắng trợn, cho rằng:(Quân đội) Hèn với GIẶC và (Công an) Ác với DÂN.

Trước hết cần phải nhìn nhận rằng những kẻ mang dòng máu Việt nhưng đang đóng vai những con chó cắn thuê cho kẻ thù như mi đang hàng ngày reo rắc sự dối trá, hèn mạt, phủ nhận và làm sai lệch sự thật. Những kẻ đổi tắng thay đen với tâm đồ bất chính làm rối loạn tư tưởng trong dân, những kẻ như mi sẽ không có kết cục tốt đẹp.

Thực chất những luận điểm của ả xuất phát từ góc nhìn chủ quan cá nhân, cố tình xuyên tạc sự thật, phủ nhận sạch trơn quan điểm, chủ trương của Đảng, phủ nhận bản chất tốt đẹp “ Từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà phục vụ, vì nhân dân mà chiến đấu” của quân đội nhân dân và công anh nhân dânNếu là ột người yêu nước sao ả không nhìn thấy những tấm gương của những tấm gương anh dũng của những chiến sỹ công an, quân đội đã không tiếc máu sương, hy sinh tính mạng để bảo vệ tính mạng, tài sản của nhân dân.

Bản chất của Đảng, của quân đội, của công an không hề thay đổi, mục tiêu Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh luôn là kim chỉ nam cho mọt hoạt động lãnh đạo của Đảng. Quân đội nhân dân và Công an nhân dân luôn là lực lượng trung thành tuyệt đối với sự lãnh đạo của Đảng, và luôn xứng đáng là “thanh gươm” và “lá chắn” bảo vệ Đảng, bảo vệ Tổ quốc và Nhân dân trước sự chống phá của kẻ thù trên mọi mặt trận.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến