Miệng lưỡi thâm độc của Đoan Trang

Gần đây, trên nhiều diễn đàn phản động xuất hiện bài viết: “Thông điệp không thể rõ ràng hơn, từ các bên” của Đoan Trang. Với những lời lẽ bịa đặt, cố tình vu khống, Đoan Trang muốn lợi dụng vấn đề Trung Quốc đưa trái phép nhóm tàu Hải Dương 8 vào thềm lục địa của Việt Nam hòng gây nhiễu loạn thông tin, xuyên tạc, đưa ra những yêu sách vi phạm nghiêm trọng pháp luật nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam, cố tình quy chụp nhằm phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng, phá hoại cuộc sống bình yên, hạnh phúc của nhân dân. Cần phải khẳng định, đây là những luận điệu trơ tráo, thâm độc của Đoan Trang nói riêng và các phần tử cơ hội, thù địch nói chung.
Thứ nhất, không thể phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng đối với cách mạng Việt Nam
Thực tiễn lịch sử cách mạng Việt Nam đã chứng minh, sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam đối với sự nghiệp cách mạng, với đất nước là sự lựa chọn tất yếu, là ý nguyện của toàn dân. Đảng ra đời, phát triển hoàn toàn vì đất nước, vì dân tộc, vì nhân dân chứ không có mục đích nào khác. Hầu hết những người Việt Nam yêu chuộng hòa bình đều hiểu rõ một điều, trong suốt chiều dài lịch sử, Đảng không giành quyền lực với bất kỳ đảng nào khác, mà Đảng ta đã được chính nhân dân tin tưởng, lựa chọn giao cho trọng trách lãnh đạo đất nước. Trong thời kỳ mới, Đảng Cộng sản Việt Nam là người khởi xướng, lãnh đạo, tổ chức thực hiện thành công sự nghiệp đổi mới đất nước. Qua hơn 30 năm đổi mới, Việt Nam đã đạt được những thành tựu có ý nghĩa lịch sử, vị thế, uy tín ngày càng được nâng cao trên trường quốc tế, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân không ngừng được cải thiện.
Thực tiễn đã chứng minh, vai trò lãnh đạo của Đảng đối với cách mạng Việt Nam đã rõ nhưng vẫn có những kẻ u mê, ngu muội như Đoan Trang và những tên “rận chủ”, vì những mục tiêu hèn hạ của cá nhân đã đưa ra những lời lẽ xuyên tạc, nhảm nhí. Tất nhiên, những lời lẽ đó chẳng thể dối lừa được bất kỳ ai, bởi nhân dân Việt Nam sẽ luôn luôn tin tưởng và ủng hộ sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Những kẻ trơ tráo, vong ơn “mặt người dạ thú” như Đoan Trang và đồng bọn sẽ sớm bị thải loại ra khỏi con đường phát triển của dân tộc.
Thứ hai, nhân dân Việt Nam luôn tin tưởng tuyệt đối vào vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam
Không chỉ trơ tráo, ngông cuồng khi cố tính phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng, Đoan Trang còn ra sức bịa đặt bằng những lập luận quy chụp, Y cố tình gán ghép các sự kiện và cho rằng, đó là vì: “Đảng coi nhân dân là kẻ thù tiềm năng nên Đảng cố tình kích động nhân dân đi biểu tình”. Đây rõ ràng là luận điệu hết sức thâm độc không ngoài mục đích gây chia rẽ, kích động, hòng đối lập Đảng với nhân dân, tạo sự xa cách, oán thán, thù ghét, làm mất lòng tin của nhân dân về vai trò lãnh đạo của Đảng. Đoan Trang đang cố tình không hiểu rằng: Là dân tộc phải đem xương máu để giành độc lập, xóa bỏ sự bóc lột, hơn ai hết, mọi người Việt Nam đều hiểu rằng, tự do, dân chủ là giá trị thiêng liêng, cao cả và xã hội mới phải tiếp tục bảo vệ, phát triển. Đảng, Nhà nước Việt Nam luôn quan tâm tới vấn đề này, thể hiện trong các quan điểm, chủ trương, chính sách, qua hành động thiết thực làm cho nhân dân thật sự làm chủ xã hội.
Đoan Trang và đồng bọn phải hiểu rằng, khi tàu Hải Dương 8 xâm phạm vùng đặc quyền kinh tế và thềm lục địa của Việt Nam, nhân dân không xuống đường biểu tình có nghĩa là “nhân dân thờ ơ, quay lưng với công cuộc bảo vệ Tổ quốc”, mà thực tế rằng, nhân dân đã hoàn toàn tin tưởng vào sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, về phương pháp, cách thức đấu tranh để bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.
Những kẻ đội lốt dân chủ như Đoan Trang không có mục đích gì hơn ngoài phá hoại nền dân chủ thực chất mà toàn Đảng, toàn dân đang ra sức xây dựng và bảo vệ. Chúng ra sức kích động, kêu gọi nhân dân xuống đường biểu tình và chúng coi đó là “yêu nước” là “dân chủ”… nhưng thực tế nhìn nhận tự sự kiện dàn khoan HD 981, sự kiện FORMOSA Hà Tĩnh hay sự kiện ở Bình Thuận khi những cuộc biểu tình đã biến tướng bằng sự giật dây của các tổ chức phản động đội lốt “dân chủ” đã gây rất nhiều thiệt hại, làm suy giảm hình ảnh của đất nước trước bạn bè quốc tế, gây mất an ninh chính trị, trật tự xã hội và nhân dân chính là những người phải chịu nhiều tổn thất nhất bởi cuộc sống bình yên của họ bị ảnh hưởng bởi những con “rận chủ” với những lời hứa hão huyền tưởng như thiên đường.
Những luận điệu nhảm nhí, trơ tráo, phản động của Đoan Trang không thể phủ nhận được một chân lý hiển nhiên: Đảng Cộng sản Việt Nam – Đại biểu trung thành lợi ích của giai cấp công nhân và toàn thể dân tộc Việt Nam, Đảng có đầy đủ uy tín, trí tuệ, bản lĩnh, kinh nghiệm lãnh đạo sự nghiệp xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Dưới sự lãnh đạo sáng suốt của Đảng, bầu trời, mặt đất, biển đảo thiêng liêng của Tốc quốc sẽ mãi được giữ vững và trường tồn, nhân dân Việt Nam chắc chắc sẽ có cuộc sống ấm no, hạnh phúc. Do vậy, những luận điệu của Đoan Trang và đồng bọn dù có thâm độc, xảo quyệt đến mấy cũng sẽ bị vạch trần và lên án./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến