CHÍNH NGHĨA LUÔN THẮNG TÀ GIAN


CHÍNH NGHĨA LUÔN THẮNG TÀ GIAN

Lợi dụng Internet và mạng xã hội, bọn phản động việt tân, 3/// xỏ lá, cùng đám dân chủ cuội chống phá trong nước tuyên truyền kích động chống phá công cuộc xây dựng, phát triển đất nước cũng như cuộc sống bình yên của nhân dân. Vậy đâu là chân lý chính nghĩa và đâu là tà gian, hiểm ác? Con đường tà gian hiểm ác của bọn phản động việt tân, 3/// xỏ lá, và đám dân chủ cuội trong nước sẽ chẳng có bến đậu và chắc chắn đến khi từ giã cõi đời này, tất cả bọn chúng sẽ phải ôm theo cục uất hận đè nặng mà không sao có thể lý giải được? Thất bại thảm hại ngày 30/4/1975 đã buộc bọn tàn quân của chế độ thối nát VNCH phải bỏ lại quê cha, đất tổ; người thân, gia đình, dòng họ để đu càng vượt biển...trốn chạy hòng tìm kiếm một nơi nương tựa cho bản thân. Đã 44 năm trôi qua phần lớn bọn phản động già đã chết hoặc nếu còn thì cũng chỉ là những thân cây già mục nát, sống bợ đỡ ăn bám vào ngoại bang. Ấy vậy mà chúng vẫn không từ bỏ ảo vọng ngông cuồng là lật đổ chế độ xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam, dù biết rằng ảo vọng ngông cuồng này sẽ không bao giờ thực hiện được, vì vậy mà bọn chúng tiếp tục tiêm nhiễm, đầu độc vào các thế hệ con cháu phản động f1, f2 ...những tư tưởng thù hằn cực đoan, tàn bạo. Chủ trương dùng xăng đốt trụ sở, đốt nhà, đốt xe, giết cán bộ Nhà nước Việt Nam của bọn chúng có phải là tà gian hay không? Bọn này có phải là con người hay không ? Dã tâm chia rẽ mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa Đảng, Nhà nước với Nhân dân; mối quan hệ tốt đẹp giữa Việt Nam và bạn bè quốc tế, âm mưu phá hoại nền hòa bình, ổn định của đất nước, triệt phá sự phát triển tiến bộ của nền kinh tế...đấy chính là những dã tâm và âm mưu thâm độc của bọn phản động trong và ngoài nước đối với cách mạng Việt Nam.
Công cuộc xây dựng chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam hiện nay với mục tiêu "dân giàu, nước mạnh" xã hội "dân chủ, công bằng, văn minh" chính là chân lý chính nghĩa, là con đường đúng đắn duy nhất mà Đảng và nhân dân ta đã lựa chọn: Từ chiến thắng của chiến dịch Hồ Chí Minh lịch sử trưa ngày 30/4/1975 đã quét sạch chủ nghĩa đế quốc cùng bọn phản động ngụy quyền Sài Gòn; xây dựng nên đất nước Việt Nam độc lập tự chủ. Cùng với sự lãnh đạo đúng đắn của Đảng cộng sản Việt Nam, sự điều hành, quản lý khoa học của Nhà nước và quyết tâm xây dựng đất nước tiến bộ của tất cả nhân dân Việt Nam; trong 44 năm qua chúng ta đã làm nên những kỳ tích cả về chính trị, kinh tế, văn hóa xã hội, quốc phòng an ninh...những kỳ tích đó đã được bạn bè quốc tế công nhận, kể cả các nước hùng mạnh từng một thời là thù địch của Việt Nam. Vì sao mà tổng thống Mỹ Donald Trump và chủ tịch Triều Tiên Kim Jong Un chọn Hà Nội/Việt Nam làm địa điểm tổ chức cuộc gặp thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai...cũng đủ thấy sự ổn định, con đường chính nghĩa, hướng phát triển của Việt Nam; Việt Nam hiện tại chính là hình mẫu sinh động để bạn bè khắp năm châu nghiên cứu học hỏi và ứng dụng.
Tóm lại con đường chân lý, tính chính nghĩa của dân tộc Việt Nam hiện nay chỉ và chỉ có một đó là chủ nghĩa xã hội ở Việt Nam đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam; còn dã tâm ác độc tà gian, xảo trá cũng chỉ và chỉ có một đó là bọn phản động việt tân, 3/// xỏ lá và bọn dân chủ cuội phản động trong nước, chúng nuôi dã tâm lớn ngông cuồng chống phá; nhưng mọi người hãy vững tin vì "chính nghĩa luôn thắng tà gian".
-"Dùng nhân nghĩa dẹp tà gian, bạo ác.
Đem chí nhân để tô điểm cho đời". 
-Thiện Tâm-


Nhận xét

Bài đăng phổ biến