TỜ LÁ NGÓN "CHÂN TRỜI MỚI MEDIA" VÀ CÁC TRANG MẠNG PHẢN ĐỘNG LẠI GIỞ TRÒ BẨN THỈU ĐẦU ĐỘC NHÂN DÂN

        Việc xuyên tạc hình ảnh, bôi nhọ phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ của các thế lực thù địch lâu nay vẫn không có gì lạ lẫm đối với quần chúng nhân dân và dù chúng xuyên tạc, dở trò bẩn thỉu gì đi chăng nữa thì cũng chỉ là loại "ếch ngồi đáy giếng" chờ trời động mưa. Bởi, hình ảnh, phẩm chất Bộ đội Cụ Hồ không chỉ là giá trị đạo đức Cách mạng cao quý hun đúc từ những giá trị truyền thống dân tộc và ý thức hệ của giai cấp công nhân Việt Nam mà còn là những hình ảnh, cử chỉ sinh động trong chiến tranh dành độc lập dân tộc và trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
         Hình ảnh đó toát lên tình yêu trìu mến trong lòng mỗi người dân Việt Nam trong những lúc khó khăn hoạn nạn, trong những thời khắc khó khăn, gian khổ của bão tố, thiên tai ,từ dạy việc dạy chữ, đến làm nhà, gặt lúa tránh lũ, làm nhà chống bão... Thậm chí còn phải tăng gia sản xuất cải thiện đời sống trong bối cảnh đất nước còn nghèo để tự cung tự cấp, bớt đi gánh nặng của dân. Hình ảnh đó lan tỏa sâu rộng trong nhân dân và trên các phương tiện truyền thông đại chúng. 
         Những bài viết đưa tin của báo chí chính thống của Việt Nam là những việc làm cụ thể của bộ đội thực hiện công tác tăng gia sản xuất - một trong những chức năng, nhiệm vụ của Quân đội ta (Chức năng là đội quân Chiến đấu; Chức năng là đội quân lao động sản xuất; Chức năng là đội quân công tác.)
      Ấy vậy mà, ngày 2/4 vừa qua tờ báo "lá ngón" Chantroimoi media và trang facebook của tổ chức khủng bố Việt tâncó bài biết rất lố bịch và gian xảo với tựa đề " Trả lại cho anh quân nhân đời trai hùng". Trong bài viết này chúng cho rằng "Bán rau theo lệnh hay tự cải thiện đời sống hàng ngày cũng là sai lầm, không đúng chức năng của quân đội" và có nhiều luận điểm xuyên tạc ấu trí, ngu xuẩn của những tên mang tư tưởng "ngồi chờ sung rụng", chờ bơ thừa, sữa cặn như lũ ngụy quân Sài Gòn trước năm 1975 được Mỹ trang bị tận răng để đêm thì ăn chơi trụy lạc trong động đĩ Sài Gòn, ngày thì cầm súng bắn giết đồng bào, đến khi hết viện trợ là kẻ tụt quần, kẻ đu càng dẫm đạp nhau chạy thoát thân sang Mỹ. Đấy, bản chất của lũ phản quốc kia đang xuyên tạc hình ảnh Bộ đội Cụ Hồ là như vậy! Tốt đẹp gì đâu mà xuyên tạc!
       Chiêu trò của chúng là: chúng cho rằng người lính chỉ biết sử dụng vũ khí và ăn chơi chứ không không phải lao động...Xin nói rõ với những tên bồi bút Việt tân và lũ vong quốc rằng, Lao động sản xuất là một chức năng nhiệm vụ quan trọng của Quân Đội nhân dân Việt Nam, đồng thời là một trong những truyền thống quý báu từ khi Quân đội nhân dân Việt Nam từ khi mới chỉ có 34 chiến sĩ. Và cũng nhờ lao động sản xuất tự cung cấp lương thực, thực phẩm mà Quân đội nhân dân Việt Nam đã không ngừng lớn mạnh đánh thắng 2 đế quốc Pháp, Mỹ, đánh cho lũ cầu vinh bán nước chúng mày đầu lộn ngược vứt dầy, vứt dép nhận kiếp đu càng, Vậy mà vẫn không biết nhục. Đã mang danh "xỏ lá ba que", "há miệng chờ sung" liếm bơ thừa, sữa cặn của mẽo như vậy thì còn đâu tư cách nhân phẩm để mở miệng la liếm sủa bậy, xuyên tạc phẩm chất người quân nhân Cách mạng trong Quân đội nhân dân Việt Nam!
         Tuyên bố với lũ phản quốc Việt tân, dân chủ cuội, lũ chống cộng cực đoan rằng, âm mưu hạ thấp uy tín Quân đội sẽ mãi mãi chỉ là ảo tưởng, điên rồ, hèn hạ, bởi trong lòng dân tộc và nhân dân Việt Nam, Quân đội nhân dân Việt Nam vẫn luôn mãi mãi Quân đội của dân, luôn được nhân dân yêu quý, che chở và đùm bọc. Bất luận hoàn cảnh nào, Quân đội nhân dân Việt Nam vẫn luôn sẵn sang chiến đấu, hi sinh để bảo vệ Đảng, bảo vệ Tổ quốc và nhân dân. Lũ bồi bút cho đám Việt Tân và các thế lực thù địch thì mãi mãi chỉ là "Ếch ngồi đáy giếng chờ trời động mưa" sủa vọng mà thôi.

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến