TỈNH TÁO, THẬN TRỌNG KHI TIẾP NHẬN VÀ XỬ LÝ THÔNG TIN!

         Như chúng ta biết, các thế lực thù địch, phản động trong và ngoài nước thường xuyên bày trò viết tin bài xuyên tạc, vu khống, bôi nhọ uy tín, thanh danh những chiến sỹ Cộng sản. Bọn chúng tập trung hạ bệ thần tượng người Cộng sản, đặc biệt là các tướng lĩnh trong Quân đội và trong ngành Công an.
      Việc bọn chúng thuộc giới báo chí lề trái thường dùng trò cắt xén, thêm bớt lời nói, nhét chữ vào miệng người khác, thậm chí còn bịa đặt... là thủ đoạn gian ngoan, xảo trá nhằm mục đích đen tối. Xin nêu một trường hợp điển hình: gs, ts Phan Huy Lê đã nhét chữ vào miệng cố gs, ts Trần Huy Liệu để hạ bệ anh hùng Lê Văn Tám thì nhiều tên phản phúc khác cũng học đòi trò bỉ ổi, hèn hạ tương tự. Theo đó, chúng ta dễ nhận thấy có kẻ xấu xa nào đó đã nhét chữ vào miệng trung tướng Nguyễn Quốc Thước trong một bài báo từ 2014...và bọn chúng nhao nhao vin vào đó để đòi viết lại lịch sử. Và, cũng có thể trung tướng Nguyễn Quốc Thước đã phát biểu lỡ lời (chưa có kiểm chứng), nhưng chúng ta tin chắc rằng, trung tướng Nguyễn Quốc Thước không có giã tâm đen tối như mấy trăm giáo sư, phó giáo sư, tiến sĩ biên soạn "bộ sử 15 tập", và "bộ Sử 30 tập do Phan Huy Lê chỉ đạo, Trần Đức Cường, Nguyễn Mạnh Hà làm tổng chủ biên.
       Mong rằng mọi người hãy công tâm, khách quan, tỉnh táo trước mọi âm mưu thâm độc của bọn phản đông.
       Trung tướng Nguyễn Quốc Thước là một người Cộng Sản chân chính có nhiều công lao đối với sự nghiệp chống ngoại xâm của dân tộc, không ai được bôi nhọ, vu khống, xúc phạm và lợi dụng. Mọi người hãy hết sức thận trọng khi tiếp nhận, chia sẻ thông tin trên internet và mạng xã hội, không khéo sập bẩy quân thù! Vì vậy, khi xem xét mọi vấn đề chúng ta cần có cái nhìn biện chứng, xuyên suốt cuộc đời hoạt động Cách mạng của Trung tướng Nguyễn Quốc Thước. Trước khi nhận định làm rõ vấn đề, nếu không có điều kiện gặp được trực tiếp Tướng Thước thì ace cần xem nhiều thông tin trên các báo chính thống của Đảng và Nhà nước rồi hãy phát ngôn, phản biện để tránh bị lôi cuốn vào chiêu trò của các thế lực thù địch

Nhận xét

Bài đăng phổ biến