ĐỂ KHÔNG TỰ ĐÁNH MẤT MÌNH

ĐỂ KHÔNG TỰ ĐÁNH MẤT MÌNH

Đảng, Nhà nước ta luôn phát huy dân chủ, thường xuyên lắng nghe tiếp thu các ý kiến của nhân trong đó có lực lượng hưu trí đóng vai trò quan trọng. Tuy nhiên thời gian vừa qua một số đảng viên, cán bộ hưu trí đã có những phát ngôn không đúng quan điểm của Đảng, Nhà nước, đi ngược lại đường lối để các thế lực thù địch lợi dung xuyên tạc chống phá cách mạng Việt Nam đặc biệt hơn trong đó có cả những cán bộ chủ chốt và từng kinh qua nhiều chức vụ quan trọng trong Đảng
          Thật đáng tiếc vẫn còn một số cán bộ đã nghĩ hưu do bức xúc cá nhân, hoặc không giữ được chí khí của người cộng sản, nói viết trái đường lối, quan điểm của Đảng, đi ngược lại lợi ích chính đáng của nhân dân, thâm chí có người còn phủ nhận tất cả những nổ lực của chế độ và bản thân mình để tự đặt mình vào con đường sai trái làm trò cười trên các trang mạng và phương tiện thông tin đại chúng, đánh mất đi phẩm chất của người đảng viên Đảng Cộng Sản. Không giữ được khí tiết của người cộng sản, phẩm chất cách mạng của mình không giữ được “lòng trong, tâm sáng”, bị sa đà và đánh mất chính mình với những phát ngôn sai trái, thiếu chuẩn mực, “đánh bùn sang ao”, “vơ đũa cả nắm”, tạo dư luận không tốt trong nhân dân, gây “tự diễn biến”, “tự chuyển hoá” trong nội tại bản thân họ.
          Bên cạnh một số ít những người như vậy thì, đại đa số cán bộ đảng viên đã nghĩ hưu vẫn luôn phát huy tốt phẩm chất của mình, khí phách, lập trường của người đảng viên thật sự là “cây cao bóng cả” trong cuộc sống, đi đầu trong đấu tranh với các luận điểm sai trái, thù địch góp phần làm thất bại âm mưu của chúng để giữ vững ổn định đất nước góp phần xây dựng đảng trong sạch vững mạnh.
          Vì vậy với mối người, niềm tin, lý tưởng, nhân sinh quan quan, lẽ sống là hết sức quan trọng. Đó cũng là bản lĩnh chính trị, là lời thề trước Đảng, là sự trung thành, kiên định với con đường đã chọn của mỗi cán bộ, đảng viên khi đang công tác cũng như khi đã nghĩ hưu. Chính vì vậy hơn bao giờ hết đội ngũ cán bộ hưu trí càng phải phát huy kinh nghiệm, kiến thức và sức lực của mình để đấu tranh làm thất bại các luận điệu xuyên tạc sai trái của các thế lực thù địch là việc làm hết sức quan trọng trong giai đoạn hiện nay.
- Thiện Tâm -


Nhận xét

Bài đăng phổ biến