TRÒ HỀ MỚI CỦA TỔ CHỨC PHẢN ĐỘNG VIỆT TÂN

Trên thế giới, việc lấy tên cá nhân để đặt tên cho giải thưởng nào đó thường là để ghi nhận sự hy sinh, đóng góp trọn đời của người đó vào một lĩnh vực nào đó, việc đặt tên giải thưởng như thế này thường xuất hiện sau khi người đó đã chết, bởi như thế mới đánh giá về cuộc đời người đó một cách toàn diện để đặt tên cho giải được. Ấy vậy mà cái tổ chức khủng bố Việt Tân lại làm cái trò nực cười là lấy tên một người đang sống để đặt tên giải thưởng, giải Lê Đình Lượng.

Mới đây thôi, một tổ chức quan trọng tại Mỹ tước giải thưởng nhân quyền mà trước đây đã trao cho bà Aung San Suu Kyi, một tượng đài của đấu tranh nhân quyền thế giới, thế mới biết “đường dài mới biết ngựa hay”. So với mấy chục năm đấu tranh của bà Aung San Suu Kyi thì Lượng chỉ là cái hạt cát bé nhỏ mà thôi, cả giới đấu tranh nhân quyền quốc tế giờ đang phải ngậm trái đắng, ngửa mặt kêu trời bảo lòng người khó đoán khi đã lỡ trao giải cho bà, vậy mà Việt Tân dám tung hê Lượng lên tận mấy xanh bằng cách đụn ra cái giải lấy tên Lượng. Thiết nghĩ, giải này chắc cũng chỉ ngang cái dải rút quần mà thôi.

Với thành tích của Lượng đã làm cho Việt Tân thì có thể to lớn, nhưng đối với nhân dân Việt Nam thì Lượng chỉ là một tên ăn tiền phản động, chống phá đất nước mà thôi. Để cứu Lượng, Việt Tân sử dụng mọi chiêu trò, từ việc đăng đàn thừa nhận Lượng là thành viên của tổ chức này, giờ lại đến trò hề lấy tên Lượng đặt tên giải thì đủ cho thấy Việt Tân đang rất ẫu trí và vô tình chúng coi như Lượng đã chết.
-ST-

Nhận xét

Bài đăng phổ biến