SỰ MƠ HỒ ẢO TƯỞNG CỦA VIỆT TÂN...

Gửi tới tổ chức phản động Việt Tân và cái gọi là “cộng sản phải kết thúc, đó là quy luật tất yếu”. Thật mơ hồ ảo tưởng khi các thế lực thù địch trong và ngoài nước mà đặc biệt là tổ chức phản động Việt Tân đòi xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng đối với Nhà nước và xã hội Việt Nam. Chúng cho rằng: “Đảng Cộng sản Việt Nam là trở ngại duy nhất cho dân tộc và nền dân chủ chân chính của nhân dân” chúng muốn Đảng Cộng sản Việt Nam thôi giữ vai trò lãnh đạo Nhà nước và xã hội Việt Nam, nhường quyền lãnh đạo dân tộc cho một “lực lượng chính trị mới”.
Trước hết phải khẳng định Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo Nhà nước và xã hội là sự lựa chọn sáng suốt của lịch sử. Sự ra đời của Đảng Cộng sản Việt Nam đã đáp ứng sự đòi hỏi của lịch sử. Thực tiễn cách mạng Việt Nam chứng minh, chỉ có duy nhất Đảng Cộng sản Việt Nam mới có đủ bản lĩnh, năng lực, uy tín kinh nghiệm lãnh đạo được cách mạng Việt Nam, đưa đất nước đi từ thắng lợi này đến thắng lợi khác, đã đánh thắng hai đế quốc lớn đó là Pháp và Mỹ, thống nhất Tổ quốc, đưa đất nước quá độ tiến lên chủ nghĩa xã hội; khởi xướng và lãnh đạo công cuộc đổi mới. Với những thành tựu vĩ đại đã đạt được dưới sự lãnh đạo của Đảng hơn 88 năm qua đã chứng minh rằng: Đảng Cộng sản Việt Nam từ ngày thành lập đến nay đã hoàn thành xuất sắc sứ mệnh lịch sử mà dân tộc và nhân dân giao cho, đang phấn đấu để đủ sức hoàn thành sứ mệnh được giao trong những chặng đường cách mạng tiếp theo.
Tuy nhiên, các thế lực thù địch, phản động, mà đặc biệt là tổ chức phản động Việt Tân luôn tìm mọi cách xuyên tạc, thổi phồng những sai lầm, khuyết điểm, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng. Chúng ta phải cảnh giác, tỉnh táo trước những luận điệu chống phá, xuyên tạc của các thế lực phản động, không chỉ nhìn vào một số khuyết điểm, tiêu cực xã hội mà mất lòng tin vào Đảng, vào chế độ.
Còn cái gọi là “lực lượng chính trị mới” mà các thế lực thù địch tuyên truyền muốn thay Đảng Cộng sản Việt Nam lãnh đạo đất nước ta là lực lượng của các thế lực thù địch ủng hộ, nuôi dưỡng, cung cấp tài chính, ủng hộ về chính trị, quân sự, ngoại giao; là tổ chức ô hợp gồm đại diện của các lực lượng có thù hận với cách mạng, có tội ác với nhân dân, là những kẻ muốn lợi dụng dân tộc ta làm lá bài chính trị để phục vụ lợi ích vị kỷ của chúng. Việc tuyên truyền, xuyên tạc, phủ nhận vai trò lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam với Nhà nước và xã hội của các thế lực thù địch để dọn đường dư luận, gây chia rẽ trong nội bộ nhân dân ta, trong xã hội ta, đồng thời chúng cũng ra sức tranh thủ sự ủng hộ của các thế lực phản động quốc tế để gây sức ép, áp đặt các điều kiện với chúng ta... để từng bước vô hiệu hóa sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam. Như vậy, có thể thấy rõ “lực lượng chính trị mới” mà họ tuyên truyền muốn nắm quyền lãnh đạo Nhà nước và xã hội không phải vì nước, vì dân; mà vì quyền lợi, vì thù hận giai cấp vô sản, cụ thể là giai cấp công-nông, vì mục tiêu chính trị phản động.
Vì thế chúng ta cần nêu cao cảnh giác, góp phần đấu tranh làm thất bại mọi âm mưu, thủ đoạn của các thế lực thù địch mà đặc biệt là tổ chức phản động Việt Tân, để bảo vệ Đảng, bảo vệ sự nghiệp cách mạng mà các thế hệ cha ông ta phải đổi bằng xương máu mới giành được./.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến