HIỂU THẾ NÀO CHO ĐÚNG VỀ LUẬT AN NINH MẠNG?

Để dễ hiểu và hiểu một cách ngắn gọn dành cho những người không ưa học tập nghiên cứu thì như thế này:
Một quốc gia có pháp luật, có các cơ quan bảo vệ pháp luật không đồng nghĩa là quốc gia đó toàn tội phạm.
Một người dân lương thiện không vi phạm pháp luật thì không việc gì phải sợ pháp luật và các cơ quan bảo vệ pháp luật như Công an, Cảnh sát, v.v...
Chỉ có những kẻ luôn làm những điều vi phạm pháp luật thì mới sợ Công an, Cảnh sát.
Pháp luật và các cơ quan bảo vệ pháp luật ra đời là nhằm mục đích đảm bảo sự an toàn và ổn định của một xã hội, một quốc gia. Cũng vậy, Luật an ninh mạng ra đời cũng nhằm để bảo đảm sự an toàn của một quốc gia trước các thế lực thù địch và phá hoại từ hai chiều trong và ngoài đất nước thông qua không gian mạng viễn thông internet.
Vậy từ đó suy ra, những kẻ phản đối Luật an ninh mạng là những kẻ đã và đang làm những việc mờ ám, vi phạm pháp luật thông qua hệ thống không gian mạng internet nên chúng có tật mới giật mình.
Luật an ninh mạng ra đời không phải là để cấm chúng ta sử dụng mạng internet mà chỉ để kiểm soát những hành động của chúng ta trên không gian mạng internet, giám sát việc không được vi phạm pháp luật quốc gia, gây ra những tổn hại cho đất nước và cho dân tộc Việt Nam.
Vậy mà các thế lực phản động và thù địch đang lừa bịp nhân dân để kích động lại tiếp tục biểu tình và nổi loạn.
Chúng tôi rất mong nhân dân hãy thấy rõ bộ mặt thật của những kẻ đang âm mưu phá hoại sự bình yên của đất nước và dân tộc Việt Nam, từ đó hãy mạnh mẽ đấu tranh để triệt tiêu các thế lực, tổ chức phản loạn này./.
-st-

Nhận xét

Bài đăng phổ biến