Âm mưu của các thế lực phản động trong thời gian này

Trước làn sóng của những người biểu tình do bị kích động, thiếu hiểu biết thì vẫn có không ít những kẻ cố tình gây rối. Chúng làm với mục đích muốn phá hoại môi trường hòa bình, ổn định của dân tộc. Hơn thế nữa chúng còn muốn chia rẽ khối đại đoàn kết dân tộc, muốn xuyên tạc "tính nhân dân" của LLVT nói chung và quân đội nói riêng. Chúng cho rằng quân đội đang huy động lực lượng để chống lại Nhân dân. Thật sai lầm, thật ấu trĩ, thật phản động khi đưa ra quan điểm ấy. Một quân đội từ nhân dân mà ra, vì nhân dân mà chiến đấu lại chống lại nhân dân ư. Bản chất phản động của chúng khá rõ, những lương dân thân mến, hơn ai hết chúng ta biết rõ tên gọi Bộ đội Cụ Hồ không ai khác ngoài nhân dân phong tặng cho quân đội ta bởi lẽ quân nhân dù cán bộ hay chiến sĩ đều là con em của nhân dân.
Vậy người con TRUNG, HIẾU ấy làm sao phản lại Nhân dân được chứ.
Sẵn sàng chiến đấu là nhiệm vụ thường xuyên của quân đội. Chúng (bè lũ phản động) luôn sợ cái công cụ bạo lực sắc bén ấy. Vậy nên trong bất hoàn cảnh nào và thủ đoạn ra sao là lương dân chúng ta nên hiểu, không lực lượng nào bảo vệ nhân dân một cách hiệu quả bằng quân đội nhân dân đặt dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Kẻ thù đang rung sợ, bởi chúng đã đi quá giới hạn cho phép của lòng bao dung dân tộc. Rồi đây tin chắc rằng những lương dân dưới sự bảo vệ của quân đội sẽ đè bẹp dã tâm của bọn xấu trả lại một môi trường ổn định để con cháu chúng ta tiếp tục ước mơ.
Những ai vẫn cố tình, vẫn chưa tỉnh ngộ rồi đây sẽ phải trả giá, bởi " dân ta có một lòng nồng nàn yêu nước"./.
-st-

Nhận xét

Bài đăng phổ biến