TĂNG CƯỜNG CẢNH GIÁC TRƯỚC CÁC ÂM MƯU CỦA ĐỊCH

Sau hơn 30 năm tiến hành công cuộc đổi mới, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam Xã hội chủ nghĩa, nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng đã vượt qua muôn ngàn khó khăn, thử thách, giành được những thành tựu to lớn, có ý nghĩa lịch sử. Đất nước ta đã vượt qua tình trạng kém phát triển; tình hình chính trị, kinh tế- xã hội, quốc phòng- an ninh tiếp tục ổn định; uy tín, vị thế của nước ta không ngừng nâng cao trên trường quốc tế.
Thế nhưng, một số đối tượng có quan điểm đối lập với Đảng, Nhà nước và nhân dân ta đã và đang cấu kết với các thế lực phản động trong và ngoài nước tiếp tục lợi dụng quá trình đổi mới, mở cửa, hội nhập quốc tế của Việt Nam để thực hiện “diễn biến hòa bình ”, “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, “phi chính trị hóa” quân đội... Mưu đồ thâm hiểm, ác độc của chủ nghĩa đế quốc và các thế lực thù địch là xóa bỏ vai trò lãnh đạo của Đảng cộng sản Việt Nam; thực hiện giấc mơ làm bá chủ thế giới, hướng lái nước ta đi theo con đường Tư bản chủ nghĩa. Chúng cho rằng, chừng nào còn có Đảng Cộng sản lãnh đạo thì chừng ấy chúng không thể thực hiện giấc mộng ấy.
Vì vậy, chủ động, tích cực đấu tranh và đánh bại âm mưu, thủ đoạn “diễn biến hòa bình” là chúng ta đã vượt qua và chiến thắng chính mình, là cội nguồn sức mạnh để chiến thắng đói nghèo, lạc hậu, không cho kẻ địch có cơ hội để thực hiện các mưu đồ đen tối.
Toàn Đảng, toàn quân và toàn dân quán triệt và thấm nhuần tư tưởng của Đảng; đoàn kết thống nhất, không mắc mưu khiêu khích của kẻ thù; bình tĩnh giải quyết và xử lý các vấn đề còn tồn tại; tích cực phát triển kinh tế và chăm lo đời sống cho nhân dân; tăng cường cảnh giác, chủ động phòng, chống có hiệu quả âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch và các biểu hiện “tự diễn biến”, “tự chuyển hóa”, tệ quan liêu tham nhũng, lãng phí…

Tiếp tục đẩy mạnh nghiên cứu dự báo, sớm phát hiện thủ đoạn mới của “diễn biến” mới, tuyệt đối không mơ hồ, ảo tưởng. Đồng thời chủ động hơn nữa công tác tuyên truyền, giáo dục ý thức đề cao cảnh giác phòng, chống âm mưu thủ đoạn chống phá của các thế lực thù địch; xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng và lòng trung thành tuyệt đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân. 

                                                                             phuongthengoc

Nhận xét

Bài đăng phổ biến