ĐẤT NƯỚC MÌNH RẤT TUYỆT


Đất nước mình tuyệt vời lắm bạn ơi!
Bốn ngàn năm chói loà một trang sử
Đuổi ngoại xâm được sổ vàng lưu trữ
Tuy còn nghèo nhưng độc lập vinh quang
Dân ta giờ khí phách vẫn hiên ngang
Như cái thủa Vua Hùng gây dựng nước
Mẹ Âu Cơ bước chân về phía trước
Cha Long Quân về biển dựng cơ đồ
Dãy Trường Sơn những tảng đá nhấp nhô
Không cản nổi bước chân người chiến sĩ
Mặc máy bay lượn trên đầu rền rĩ
Nguyện một lòng phải đánh đuổi ngoại xâm
Tôi và bạn cũng trải bao gian truân
Bao vất vả khi đứng trên bục giảng
Nhưng trước tiên hãy là tấm gương sáng
Để trò soi khi chúng bước vào đời
Đất nước mình tuyệt vời lắm bạn ơi!
Bao tấm gương hãy dạy cho lớp trẻ
Nước Việt ta từ xưa luôn mạnh mẽ
Luôn hiên ngang tư thế ngẩng cao đầu
Đang chuyển mình sánh bước cùng năm châu
Và hướng mắt nâng tầm ra thế giới
Mỗi một ngày lại thấy bao điều mới
Thấy Việt Nam đất nước đẹp tuyệt vời

Nhận xét

Bài đăng phổ biến